รอบรู้เรื่องสุขภาพ
งานระบาดวิทยา/โรคติดต่อ
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ มี.ค.2568
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ก.พ.2568
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ม.ค.2568
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ธ.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ พ.ย.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ต.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ก.ย.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ส.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ก.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ มิ.ย.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ พ.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ เม.ย.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ มี.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ก.พ.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ม.ค.2567
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2566
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2565
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2564
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2563
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2562
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2561
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2560
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2559
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2558
สถานการณ์โรคโคโรนาไวรัส(COVID-19)
ศูนย์ปฎิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินโคโรนาไวรัส(COVID-19)สสจ.อย
สถิติการใช้งาน
Yesterday206
This week941
This month2103
Total163036
Visitor IP : 18.218.36.215 Visitor Info : Unknown - Unknown วันศุกร์, 11 เมษายน 2568 14:54
Who Is Online
Guests : 6 guests online Members : No members onlineITA 2568 การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment) ปีงบประมาณ 2568
MOIT 1 หน่วยงานมีการวางระบบโดยกำหนดมาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.คำสั่ง/กรอบแนวทาง
1.1 บันทึกข้อความลงนามในคำสั่ง และการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 คำสั่ง/ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
1.3 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณชนผ่านเว็บไซต์
2.รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานปีงบประมาณ 2567
2.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานฯ และการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานปีงบประมาณ 2567
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
MOIT 2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
1.ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน
1.1. ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน
1.4. หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
1.5. กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
1.8. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากบุคคลภายนอก
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
6. ยุทธศาสตร์และแผนระดับชาติ จำนวน 3ระดับ ประกอบด้วย
6.1แผนระดับที่ 1ได้แก่ ยุทธศาสตร์ชาติ พ.ศ. 2561 – 2580
6.2แผนระดับที่ 2ได้แก่
6.2.1แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ (พ.ศ. 2566 – 2580) (ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม)
6.2.2แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 (พ.ศ. 2566 – 2570)
6.2.3นโยบายและแผนระดับชาติว่าด้วยความมั่นคงแห่งชาติ (พ.ศ. 2566 – 2570)
6.3แผนระดับที่ 3ที่เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ และการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ได้แก่
6.3.1แผนปฏิบัติการด้านการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)
6.3.2แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)
6.3.3ยุทธศาสตร์ด้านมาตรฐานทางจริยธรรมและการส่งเสริมจริยธรรมภาครัฐ(พ.ศ. 2565-2570)
7. แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของกระทรวงสาธารณสุข ประกอบด้วย
7.2แผนปฏิบัติราชการด้านการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม กระทรวงสาธารณสุข ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
10. รายงานผลการดำเนินการตามแผนประจำปีของหน่วยงาน
11. แผนการใช้จ่ายประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้งบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย
18.1. การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
18.2. แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
MOIT 3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
2. รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รูปเล่ม)
MOIT 4 หน่วยงานมีการวางระบบจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1. การประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี ของหน่วยงาน
1.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารให้รับทราบ
1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1.3 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปี 2568 (งบดำเนินการและงบลงทุน)
1.4 คำสั่งมอบหมายปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
2. การรายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงานตามรอบระยะเวลาที่กำหนด
2.1 หนังสือรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการปรากฏการขออนุญาติ
2.2 การรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ พ.ศ.2568
งบลงทุน ทุกไตรมาส
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
3.การป้องกันผู้มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้เสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณชนผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
MOIT 5 หน่วยงานมีการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ 2568
ไตรมาสที่ 1
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ ปรากฏการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1 )
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ ปรากฎการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1 )
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 3
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ ปรากฏการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
-เมษายน 2568
-พฤษภาคม 2568
-มิถุนายน 2568
2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1 )
-เมษายน 2568
-พฤษภาคม 2568
-มิถุนายน 2568
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
-เมษายน 2568
-พฤษภาคม 2568
-มิถุนายน 2568
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ ปรากฏการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
-กรกฎาคม 2568
-สิงหาคม 2568
-กันยายน 2568
2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1 )
-กรกฎาคม 2568
-สิงหาคม 2568
-กันยายน 2568
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
-กรกฎาคม 2568
-สิงหาคม 2568
-กันยายน 2568
MOIT 6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
2. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน พ.ศ. 2568
แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน
1. บันทึกข้อความลงนามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ 2568
2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2568
MOIT 7 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงานและเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการระดับดีเด่นและระดับดีมาก
ไตรมาสที่ 2 – รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (1 เมษายน 2567 – 30 กันยายน 2568)
1.บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก
3. หลักฐานการประกาศรายงานฯ รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่
ไตรมาสที่ 3 – รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (1 ตุลาคม 2567 – 31 มีนาคม 2568)
1.บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก
3. หลักฐานการประกาศรายงานฯ รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่
MOIT 8 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1. บันทึกข้อความขออนุมัติจัดโครงการอบรม
2. โครงการอบรมฯ
3. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรม และมีการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
4. รายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
6. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. หลักฐานแสดงช่องทางการร้องเรียน
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 10 หน่วยงานมีสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ไตรมาส 2 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน)
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้อง
2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2567 - 31 มีนาคม 2568) ประกอบด้วย
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาส 4 (สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน)
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน
2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนรอบ 12 เดือน (1 ตุลาคม 2567 - 31 สิงหาคม 2568) ประกอบด้วย
2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
ภายในหน่วยงาน
2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 11 หน่วยงานเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
1. บันทึกข้อความอนุมัติโครงการ และขอนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซตของหน่วยงาน
2. โครงการ
3. รายงานการประชุมโครงการ/กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการหรือผู้มีส่วนได้เสียมาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
4. รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่ ชัดเจน
6. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
7. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 12 หน่วยงานมีมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ
ไตรมาสที่ 2
1. ประกาศเจตนารมณ์เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ 2568
2. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการและมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. มีคำสั่ง หรือประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ และระบุการกำหนดกลไกการกำกับติดตาม ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ตามข้อมูล ประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด
4. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ตามข้อมูลประกอบข้อคำถาม ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. ตามที่หน่วยงานกำหนด
2. รายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ประเด็นข้อ 1. ถึงข้อ 5. (แนบตามข้อ 1.)
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 13 หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวปฏิบัติของหน่วยงาน ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและส่งเสริมการขายยาเละเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข
1. บันทึกข้อความ และขอนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานการประเมินฯ (จาก Google forms)
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 14 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการ และมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงานที่ถูกต้อง
1. มีบันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามข้อสั่งการอย่างเป็นทางการ
2. แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับ
2.3 ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน ตามข้อ 2.1 และ 2.2
2.4 แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป
3. แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับ
3.1 การยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
3.2 ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
3.3 แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง
4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3. ข้อมูลในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 15 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1. แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1.1 บันทึกข้อความอนุมัติแผนฯ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.1 บันทึกข้อความอนุมัติแผนฯ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
MOIT 16 หน่วยงานมีรายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ไตรมาสที่ 2
1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 6 เดือน)
1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 6 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 6 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 6 เดือน)
2.1 บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 6 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 6 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
ไตรมาสที่ 4
1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 12 เดือน)
1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 12 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 12 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 12 เดือน)
1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 12 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 12 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 17 หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2568 และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2568
3. บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
4. รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต (รูปเล่ม)
5. แบบฟอร์มเผยแพร่
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบรายงานผลการดำเนินการตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2568
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 18 หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในคำสั่ง/ข้อสั่งการ/ประกาศและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. มาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
3. หลักฐานแจ้งเวียน
4. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 19 หน่วยงานมีรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการ พลเรือน : กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบการรายงานการเรี่ยไรฯ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน รอบ 6 เดือน
2. รายงานการเรี่ยไรฯ จากระบบ MSRS
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบการรายงานการเรี่ยไรฯ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน รอบ 12 เดือน
2. รายงานการเรี่ยไรฯ จากระบบ MSRS
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 20 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565
1.หลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education)
กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
1.2 โครงการและมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้าน
ทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข(ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากร
ในหน่วยงาน และมีการ ขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3.รายงานผลการอบรมให้ความรู้ เรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education)
กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
4.ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
5.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 21 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหารต่อสาธารณชน
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในประกาศเจตนารมณ์สุจริตฯ และขออนุญาตเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ประกาศเจตนารมณ์ของผู้บริหาร (3 ฉบับ)
3. กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ฯ
4. ภาพถ่ายกิจกรรม
5. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 22 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
ไตรมาสที่ 2
1.บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และขออนุญาตเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และแบบฟอร์มเผยแพร่ต่อสาธารณะทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3.บันทึกแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และแบบฟอร์มเผยแพร่ต่อสาธารณะทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน
Update ล่าสุด 9 ธันวาคม 2567