รอบรู้เรื่องสุขภาพ
งานระบาดวิทยา/โรคติดต่อ
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ม.ค.2568
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ธ.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ พ.ย.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ต.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ก.ย.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ส.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ก.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ มิ.ย.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ พ.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ เม.ย.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ มี.ค.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ก.พ.2567
สถานการณ์โรคติดต่อที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ม.ค.2567
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2566
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2565
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2564
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2563
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2562
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2561
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2560
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2559
สถานการณ์โรคที่ต้องเฝ้าระวัง อ.ผักไห่ ปี 2558
สถานการณ์โรคโคโรนาไวรัส(COVID-19)
ศูนย์ปฎิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินโคโรนาไวรัส(COVID-19)สสจ.อย
สถิติการใช้งาน
Yesterday158
This week387
This month660
Total151825
Visitor IP : 18.191.92.32 Visitor Info : Unknown - Unknown วันพุธ, 05 กุมภาพันธ์ 2568 10:58
Who Is Online
Guests : One guest online Members : No members online- รายละเอียด
- เขียนโดย Supachai admin
- หมวด: งานบริหาร
- เผยแพร่เมื่อ: 30 มีนาคม 2566
- ฮิต: 4174
ITA 2566 การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment) ปีงบประมาณ 2566
Update ล่าสุด 20 ธันวาคม 2565
ITA ร.พ.ผักไห่
MOIT1 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ และวางระบบการเผยแพร่
ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ ของหน่วยงาน
1.คำสั่ง/ประกาศ ที่ระบุกรอบแนวทาง
1.1 บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามในคำสั่ง/ประกาศ
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ในปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565)
2.1 บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบและมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.3 มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง หรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
2.วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
3.พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
4.ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
5.ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
6.อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขชุดปัจจุบัน
8.นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
- แผนปฎิบัติราชการ ปีงบประมาณ 2566
- แผนเงินบำรุง ปีงบประมาณ 2566
10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน (เป็นไปตามข้อ 9.)
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย
18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565)
18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
18.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (แบบ สขร. 1)
ไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม - เดือนธันวาคม 2565
ไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2566
ไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน - เดือนมิถุนายน 2566
ไตรมาสที่ 4 เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน 2566
MOIT3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหา
พัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT4 หน่วยงานมีการวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำ
ข้อ 1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐาน วันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. หนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
4. คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
5. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ข้อ 2. รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลา ที่กำหนด 2.1 งบลงทุน ทุกไตรมาส 2.2 งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ตามข้อกำหนด
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ข้อ 3. การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT5 หน่วยงานมีการสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม - เดือนธันวาคม 2565
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ (ตุลาคม 2565)
- บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ (พฤศจิกายน 2565)
- บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ (ธันวาคม 2565)
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม ถึง ธันวาคม ดังนี้
- ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนตุลาคม 2565
- ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤศจิกายน 2565
- ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนธันวาคม 2565
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2566
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ (มกราคม 2566)
- บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ (มีนาคม 2566)
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2 ดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2565 ดังนี้
- ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมกราคม 2566
- ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2566
- ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมีนาคม 2566
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน - เดือนมิถุนายน 2566
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
- บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ เมษายน 2566)
- บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ (พฤษภาคม 2566)
- บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ (มิถุนายน 2566)
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน - เดือนมิถุนายน 2566 ดังนี้
- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนเมษายน 2566
- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนพฤษภาคม 2566
- ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร. 1 เดือนมิถุนายน 2566
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4 เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน 2566
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือนกรกฎาคม - เดือนกันยายน 2566 ดังนี้
- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สชร.1 เดือนกรกฎาคม 2566
- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สชร.1 เดือนสิงหาคม 2566
- ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สชร.1 เดือนกันยายน 2566
3. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
1. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน
2.2 แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT7 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการ
ปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ
ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบ รอบปีงบประมาณพ.ศ.2565
และรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ไตรมาสที่ 2 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผล ฯ รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 เมษายน 2565 – 30 กันยายน 2565)
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 3 (รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566)
2. ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT8 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับ
การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัยรวมทั้งการป้อง
กันมิให้กระทำผิดวินัย
หลักฐานที่แสดงถึงการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับ การเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
- 1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนและช่องทางการร้องเรียน
3. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT10 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
ไตรมาสที่ 2
2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2565 – 31 มีนาคม 2566)
- 2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
- 2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 - 31 สิงหาคม 2566)
- 2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
- 2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT11 หน่วยงานของท่านเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามา
มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
-1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ และมีการขออนุญาตนำเผยแพร่ บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
4. รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ / กิจกรรม ตามภารกิจที่เลือก
5. ภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
7. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT12 หน่วยงานมีการกำหนดมาตรการ “การป้องกันการรับสินบน” ที่เป็นระบบ
ไตรมาสที่ 2 รอบ 6เดือน (1 ตุลาคม 2565ถึง30 มีนาคม 2566)
1. บันทึกข้อความลงนามประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
2. ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
3. แจ้งเวียนประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
ไตรมาสที่ 4 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2566 ถึง 30 มีนาคม 2566)
1. บันทึกข้อความรับทราบ และรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม ประกาศมาตรการ การป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
2. รายงานสรุปผลการกำกับติดตาม ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบน ทุกรูปแบบ
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT13 หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน
ในปีงบประมาณพ.ศ. 2565-2566 ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและ
การส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT14 หน่วยงานมีการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของ
ราชการที่ถูกต้อง และมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการ
ไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน
-2.3 ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน
-2.4 แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป
-3.1 การยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
-3.2 ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ
-3.3 แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง
4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติตามข้อ 2. และข้อ 3.
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT15 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT16 หน่วยงานมีรายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ
การป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีของหน่วยงาน
และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมประจำปีของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 2
-1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
-2.1 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาต นำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
-1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
-2.1 บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน และมีการขออนุญาตนำไป เผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT17 หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ. 2566 อย่างเป็นระบบ
ไตรมาสที่ 2
2. รายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยงาน
4. รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของหน่วยงาน
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT18 หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต
(การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
ไตรมาสที่ 2
3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน ตามข้อ 1. ถึงข้อ 2.
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT19 หน่วยงานมีการรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวล
จริยธรรมข้าราชการพลเรือน
: กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ไตรมาสที่ 2
2. รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS (แนบตามข้อ1.)
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 4
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT20 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องผลประโยชน์
ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตร ต้านทุจริตศึกษา(Anti-Corruption Education)
กระทรวงสาธารณสุข(ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565
1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-CorruptionEducation)กระทรวงสาธารณสุข(ฉบับปรับปรุง) พ.ศ.2565 ให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน
-1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ
-1.2 โครงการ และมีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT21 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ
และนโยบายที่เคารพ สิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหาร
ต่อสาธารณชน(Anti-Corruption Education)กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง)
พ.ศ.2565
2. ประกาศเจตนารมณ์ตามข้อ 1.1ถึงข้อ 1.3 ของผู้บริหารสูงสุด (จำนวน 3 ฉบับ)
4. ภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมที่ชัดเจน
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT22 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงาน
และรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
ไตรมาสที่ 2
ไตรมาสที่ 4
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ชมรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมโรงพยาบาลผักไห่
1.คำสั่งคณะทำงานขับเคลื่อนชมรมส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมโรงพยาบาลผักไห่
2.แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานระดับหน่วยงาน
3.ผลการดำเนินงาน
ITA 2568 การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment) ปีงบประมาณ 2568
MOIT 1 หน่วยงานมีการวางระบบโดยกำหนดมาตรการการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.คำสั่ง/กรอบแนวทาง
1.1 บันทึกข้อความลงนามในคำสั่ง และการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 คำสั่ง/ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
1.3 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณชนผ่านเว็บไซต์
2.รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานปีงบประมาณ 2567
2.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานฯ และการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานปีงบประมาณ 2567
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
MOIT 2 หน่วยงานมีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน
1.ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน
1.1. ข้อมูลผู้บริหาร แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน
1.4. หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
1.5. กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
1.8. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นจากบุคคลภายนอก
2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564
6. ยุทธศาสตร์และแผนระดับชาติ จำนวน 3ระดับ ประกอบด้วย
6.1แผนระดับที่ 1ได้แก่ ยุทธศาสตร์ชาติ พ.ศ. 2561 – 2580
6.2แผนระดับที่ 2ได้แก่
6.2.1แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ (พ.ศ. 2566 – 2580) (ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม)
6.2.2แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 13 (พ.ศ. 2566 – 2570)
6.2.3นโยบายและแผนระดับชาติว่าด้วยความมั่นคงแห่งชาติ (พ.ศ. 2566 – 2570)
6.3แผนระดับที่ 3ที่เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ และการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม ได้แก่
6.3.1แผนปฏิบัติการด้านการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)
6.3.2แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)
6.3.3ยุทธศาสตร์ด้านมาตรฐานทางจริยธรรมและการส่งเสริมจริยธรรมภาครัฐ(พ.ศ. 2565-2570)
7. แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของกระทรวงสาธารณสุข ประกอบด้วย
7.2แผนปฏิบัติราชการด้านการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม กระทรวงสาธารณสุข ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566-2570)
8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
9. แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน
10. รายงานผลการดำเนินการตามแผนประจำปีของหน่วยงาน
11. แผนการใช้จ่ายประจำปีของหน่วยงาน และผลการใช้งบประมาณประจำปีของหน่วยงาน
12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
15. คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558)
18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย
18.1. การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
18.2. แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
MOIT 3 หน่วยงานมีรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
1. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ
2. รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รูปเล่ม)
MOIT 4 หน่วยงานมีการวางระบบจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1. การประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปี ของหน่วยงาน
1.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารให้รับทราบ
1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1.3 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปี 2568 (งบดำเนินการและงบลงทุน)
1.4 คำสั่งมอบหมายปิดประกาศ หรือปลดประกาศ
2. การรายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงานตามรอบระยะเวลาที่กำหนด
2.1 หนังสือรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการปรากฏการขออนุญาติ
2.2 การรายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ พ.ศ.2568
งบลงทุน ทุกไตรมาส
ไตรมาส 2
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
งบดำเนินงาน ทุกไตรมาส
ไตรมาส 2
ไตรมาส 3
ไตรมาส 4
3.การป้องกันผู้มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้เสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา
3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณชนผ่านเว็บไซต์หน่วยงาน
MOIT 5 หน่วยงานมีการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ 2568
ไตรมาสที่ 1
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ ปรากฏการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1 )
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ ปรากฎการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
-มกราคม 2568
-กุมภาพันธ์ 2568
-มีนาคม 2568
2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1 )
-มกราคม 2568
-กุมภาพันธ์ 2568
-มีนาคม 2568
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
-มกราคม 2568
-กุมภาพันธ์ 2568
-มีนาคม 2568
ไตรมาสที่ 3
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ ปรากฏการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
-เมษายน 2568
-พฤษภาคม 2568
-มิถุนายน 2568
2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1 )
-เมษายน 2568
-พฤษภาคม 2568
-มิถุนายน 2568
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
-เมษายน 2568
-พฤษภาคม 2568
-มิถุนายน 2568
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ ปรากฏการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
-กรกฎาคม 2568
-สิงหาคม 2568
-กันยายน 2568
2. แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1 )
-กรกฎาคม 2568
-สิงหาคม 2568
-กันยายน 2568
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
-กรกฎาคม 2568
-สิงหาคม 2568
-กันยายน 2568
MOIT 6 ผู้บริหารแสดงนโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
1. บันทึกข้อความลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2568 และการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน พ.ศ. 2568
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่
แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน
1. บันทึกข้อความลงนามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ 2568
2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2568
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่
MOIT 7 หน่วยงานมีการรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงานและเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการระดับดีเด่นและระดับดีมาก
ไตรมาสที่ 2 – รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (1 เมษายน 2567 – 30 กันยายน 2568)
1.บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก
3. หลักฐานการประกาศรายงานฯ รอบสอง ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่
ไตรมาสที่ 3 – รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (1 ตุลาคม 2567 – 31 มีนาคม 2568)
1.บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) มีการขออนุญาตนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่นและดีมาก
3. หลักฐานการประกาศรายงานฯ รอบแรก ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่
MOIT 8 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1. บันทึกข้อความขออนุมัติจัดโครงการอบรม
2. โครงการอบรมฯ
3. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรม และมีการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
4. รายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
6. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. หลักฐานแสดงช่องทางการร้องเรียน
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
MOIT 10 หน่วยงานมีสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน และเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ไตรมาสที่ 2 – สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2567 – 31 มีนาคม 2568)
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน และขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
4. แบบฟอร์มเผยแพร่
ไตรมาสที่ 4 – สรุปผลการดำเนินงานฯ รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2568 – 31 สิงหาคม 2568)
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน และขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
4. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 11 หน่วยงานเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
1. บันทึกข้อความอนุมัติโครงการ และขอนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซตของหน่วยงาน
2. โครงการ
3. รายงานการประชุมโครงการ/กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการหรือผู้มีส่วนได้เสียมาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
4. รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ
5. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่ ชัดเจน
6. บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามรับทราบ สั่งการ และมีการขออนุญาตเผยแพร่บนเว็บไซต์
7. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 12 หน่วยงานมีมาตรการป้องกันการรับสินบนที่เป็นระบบ
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความ และขอนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. คำสั่ง ประกาศ หรือข้อสั่งการ มาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ปี 2568
3. หลักฐานหนังสือแจ้งเวียน
4. แบบฟอร์มเผยแพร่
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความ และขอนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานสรุปผลฯ
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 13 หน่วยงานประเมินการดำเนินการตามแนวปฏิบัติของหน่วยงาน ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและส่งเสริมการขายยาเละเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข
1. บันทึกข้อความ และขอนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานการประเมินฯ (จาก Google forms)
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 14 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการ และมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงานที่ถูกต้อง
1. บันทึกข้อความ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ภายในสถานที่ของหน่วยงาน
3. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ภายนอกสถานที่ของหน่วยงาน
4. ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูป
5. แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป
6. กลไกในการกำกับติดตาม
7. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง ระหว่างหน่วยงานของรัฐ
8. ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง
9. แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง
10. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติฯ
11. แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ
MOIT 15 หน่วยงานมีแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1. แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1.1 บันทึกข้อความอนุมัติแผนฯ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1.1 บันทึกข้อความอนุมัติแผนฯ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 16 หน่วยงานมีรายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ไตรมาสที่ 2
1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 6 เดือน)
1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 6 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 6 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 6 เดือน)
1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 6 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 6 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
ไตรมาสที่ 4
1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 12 เดือน)
1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 12 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 12 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (รอบ 12 เดือน)
1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 12 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนฯ รอบ 12 เดือนและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.3 แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 17 หน่วยงานมีการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2568 และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี 2568
3. บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
4. รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต (รูปเล่ม)
5. แบบฟอร์มเผยแพร่
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบรายงานผลการดำเนินการตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง ประจำปี 2568
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 18 หน่วยงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในคำสั่ง/ข้อสั่งการ/ประกาศและขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. มาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)
3. หลักฐานแจ้งเวียน
4. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 19 หน่วยงานมีรายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการ พลเรือน : กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบการรายงานการเรี่ยไรฯ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน รอบ 6 เดือน
2. รายงานการเรี่ยไรฯ จากระบบ MSRS
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบการรายงานการเรี่ยไรฯ และขออนุญาตนำไปเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน รอบ 12 เดือน
2. รายงานการเรี่ยไรฯ จากระบบ MSRS
3. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 20 หน่วยงานมีการอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่อง ผลประโยชน์ทับซ้อนในหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข (ฉบับปรับปรุง) พ.ศ. 2565
1. บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการอบรมฯ และมีการขออนุญาตเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. โครงการอบรมฯ
4. บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบรายงานผลการอบรมฯ
5. รายงานผลการอบรมให้ความรู้ฯ
6. ภาพกิจกรรม ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม
7. แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ
MOIT 21 หน่วยงานมีการเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหารต่อสาธารณชน
1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในประกาศเจตนารมณ์สุจริตฯ และขออนุญาตเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. ประกาศเจตนารมณ์ของผู้บริหาร (3 ฉบับ)
3. กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ฯ
4. ภาพถ่ายกิจกรรม
5. แบบฟอร์มเผยแพร่
MOIT 22 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน
ไตรมาสที่ 2
1. บันทึกข้อความผู้บริหารรับทราบคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และขออนุญาตเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และแบบฟอร์มเผยแพร่ต่อสาธารณะทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. บันทึกแจ้งเวียนคู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และแบบฟอร์มเผยแพร่ต่อสาธารณะทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน
4.แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ
ไตรมาสที่ 4
1. บันทึกข้อความผู้บริหารรายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ตามแบบรายงานที่กำหนด (Google Forms) และขออนุญาตเผยแพร่ในเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. รายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน และแบบฟอร์มเผยแพร่ต่อสาธารณะทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน
3. แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ
Update ล่าสุด 9 ธันวาคม 2567
- รายละเอียด
- เขียนโดย Supachai admin
- หมวด: งานบริหาร
- เผยแพร่เมื่อ: 17 ธันวาคม 2556
- ฮิต: 9117
รายงานงบการเงินประจำปีโรงพยาบาลผักไห่
รายงานงบการเงินประจำปี 2565
รายงานงบการเงินประจำปี 2566
- รายละเอียด
- เขียนโดย Supachai admin
- หมวด: งานบริหาร
- เผยแพร่เมื่อ: 03 กันยายน 2556
- ฮิต: 11527
ติดต่อโรงพยาบาลผักไห่
สถานที่ติดต่อ : 15 หมู่ 5 ต.ตาลาน อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา 13120
Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
โทรศัพท์ : 035-391306
โทรสาร : บริหาร 035-246365 , อุบัติเหตุฉุกเฉิน 035-246366
เบอร์ติดต่อภายในหน่อยงาน
ห้อง ผอ. | 112 | LAB | 117 |
ฝ่ายการพยาบาล | 119 | X-RAY | 122 |
ยุทธศาสตร์ | 152 | ER | 114 |
งานประกัน/งาน IT | 123 | OR-LR | 120 |
ส่งเสริมสุขภาพ | 121 | WARD | 124,130 |
บริหาร | 111 | SUPPLY | 125 |
ห้องเก็บเงิน | 147 | OPD | 134,149 |
ทันตกรรม | 113 | นวดแผนไทย | 132,136 |
เภสัชกรรม | 143,153 | กายภาพบำบัด | 142 |
สุขาภิบาล | 135,146 | ประชาสัมพันธ์ | 131 |
ห้องตรวจ | 116 | ป้อมยาม | 140 |
ห้องบัตร | 115,151 | ยานพาหนะ | 155 |
ห้องซ่อมบำรุง | 154 | โรงครัว | 126 |